RSS

[Linh Tinh] Nhạc Nền Video

23 Jul

** Có mấy em gái / mấy bạn rất thích những bài nhạc nền trong những MV cos hay mấy bài linh tinh nào đó có trong blog của A Tĩnh (*^ -^*)

Thế thì còn chờ gì nửa, theo dõi mục NHẠC ngay nhé ^^ Mình sẽ update mấy bài tìm được vào đó, hay cách nhanh nhất là subscribe account youtube mình tại ĐÂY (。◕‿◕。)

Dạo này cũng rảnh rảnh vài ngày bạn nào thích bài nào trong list nhạc nhà mình mà không biết tên hay không tìm được ấy, cmt ở dưới mình lục lại cho, mình cũng vứt cái gốc lâu rồi nên bây giờ lỡ ai mà hỏi mấy bài nào không có thì chờ 1 2 ngày mình tìm lại nhé.

Còn nếu không ai muốn tìm nhạc thì cứ bỏ qua bài post này hen (▰˘◡˘▰) Một phút rảnh rỗi sinh nông nổi ấy mà ლ(¯ロ¯ლ)

—–oOo—–

 
10 phản hồi

Posted by on Tháng Bảy 23, 2013 in Linh tinh

 

Thẻ:

10 responses to “[Linh Tinh] Nhạc Nền Video

  1. trustnhd

    Tháng Bảy 23, 2013 at 9:57 chiều

    Em ơi! tìm dùm a bài 29 được ko? tìm nãy h mà hok thấy T^T

     
    • A Tĩnh (阿靖)

      Tháng Bảy 23, 2013 at 10:01 chiều

      Chọc em thì hỏi sao nc biển mặn nhé :-w

       
      • trustnhd

        Tháng Bảy 23, 2013 at 10:14 chiều

        Tại hem ai hỏi nên a đành mở hàng trước ấy (chắc sẽ đắt lắm đây🙂, mà nước biển a uống nhiều lắm rùi nhé =]]

         
      • A Tĩnh (阿靖)

        Tháng Bảy 23, 2013 at 10:18 chiều

        Chả là htrc e hơi bận k tìm đc. nên hnay rảnh xíu ai hỏi chỉ luôn, không hỏi thì khoẻ chứ sao. Còn chui vào phá, đi chỗ khác chơi !!!

         
  2. trustnhd

    Tháng Bảy 23, 2013 at 10:23 chiều

    Hix, đi đến đâu là bị đuổi đó àh ㅠ.ㅠ

     
  3. Dương Nhi

    Tháng Bảy 31, 2013 at 1:05 chiều

    A Tĩnh cho mình hỏi bài số 4 là gì thế, cái bài có chữ tam ở đầu ý? Dạo này bạn thêm nhiều bài mới nên thứ tự sắp xếp khác quá nhỉ, mình thích nhất là mấy bài của Đổng Trinh🙂
    Cảm ơn A Tĩnh trước nhé🙂

     
    • A Tĩnh (阿靖)

      Tháng Bảy 31, 2013 at 1:10 chiều

      Bài đó là fanmade tam sinh tam thế thập lý đào hoa nhé. Hnao mình tìm link cho.

       
  4. thuycuc2008

    Tháng Tám 31, 2013 at 1:36 sáng

    a tỉnh tỷ ơi cho em hỏi cái bài nhạc nền của clip tổng hợp hậu trường các bộ cos của coser tỉnh tỉnh là bài gì zậy ạ???

     
  5. NhÓc Lạc Hỉ

    Tháng Năm 2, 2014 at 1:30 chiều

    cho mình hỏi bài nhạc nền của clip thính tuyết lâu do hàng châu 304 cos là bài gì vậy nghe hay quá mà ko tìm đc

     

Sử dụng các Icon này để Cmt nè ^^ : (°⌣°) ٩(^o^)۶ ٩(-̮̮̃•̃) ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} ⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) ^( ‘-’ )^ (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) (╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~≥▽≤)/~ ╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~) (╯‵□′)╯︵┻━┻

 
