RSS

Chương 56

02 Th4

Hồi 6: HOLD trụ toàn trận – Người chơi tụ hội

Một phút sau, anh nghiên người lên phía trước, nhẹ giọng nói với bản thân: ‘Tiêu rồi, Tô Khanh, mày yêu cô ấy rồi.” Hơi cong khóe môi, ánh mắt sáng rất có thần, bộ dáng đạt được thành quả, Tứ Hỉ ngồi cạnh có cảm giác dường như anh ta chuẩn bị hy sinh đến nơi vậy.

  • Làn da thật trắng, dáng người thật tuyệt tính cách thật tệ và biểu tình thì vô cùng thê thảm…..
  • Lại gọi Lạc Thủy Thanh Hoằng lên sân khấu — nhất thời cũng không biết nói gì, chênh lệch cứ như lòng sông so với mặt biển làm người khác rõ là thất vọng, giọng người chủ trì cũng yếu đi vài phần. Đệ nhất mỹ nhân đứng trước mặt Cửu Họa trông thực bình thường, bình thường đến độ không được chú ý.
  • Cùng với sếp tổng Tô Khanh xấu xa là trời sinh một đôi?

Đả kích này thật quá lớn mà, linh hồn nhỏ bé của Gia Gia giống như vũ khí hạt nhân bị bùng nổ, phải thật cẩn thận, nhẹ nhàng di chuyện, thừa dịp MC hỏi anh ta mấy vấn đề gì đó, cách xa Tô Khanh kia một chút.

  • Đối với loại ngự tỷ này, mọi người chúng ta đều không thể khống chế mà.
  • Cái gọi là nhân vật tỏa sáng ở Đại hội, chính là Cửu Họa nổi tiếng đấy.
  • “Biết không!” Giọng Tô Khanh nghe vừa cao hứng lại vừa phóng khoáng, trên người tỏa ra sóng điện hăng hái bay vào tai Tứ Hỉ, “Tôi dám cá, nếu còn vé, Ngải Gia Gia chính thức là của tôi!”

Chương 56

 

Hôm đến thành phố N, lúc lên máy bay Gia Gia cũng không nỡ, Mạt Mạt cũng không đi cùng, vì chỉ có mấy đại thần mới có đãi ngộ miễn phí của công ty. Mạt Mạt nói tiền không phải vấn đề, nhưng tự trả tiền để đi mất mặt lắm, nên nó hẹn hò với bạn trai rồi … Thôi được, Gia Gia cũng không phải là người thích lừa mình dối người, thật ra con nhỏ đó là trọng sắc khinh bạn thôi.

Một mình xa nhà, Gia Gia đương nhiên không nỡ.

Trước khi máy bay cất cánh hai mươi phút, có một hàng năm người đi lên. Ánh mắt Gia Gia trừng lên hình viên đạn, vội vàng thụt lui, hận không thể tự chôn ở đây luôn đi.

Người lên không phải ai khác, đúng là sếp Tổng đương nhiệm của cô và đám bạn thân thiết của hắn.

Ánh mắt hai bên vừa chạm vào nhau, Gia Gia lập tức khiếp sợ vài phần, trên mặt đỏ rực. Ai biểu cô xin phép nghỉ nói là chuẩn bị luận án tốt nghiệp chứ?

Cho đến lúc ghế bên cạnh có người ngồi xuống, Gia Gia mới mang vẻ mặt cam chịu số phận mà bước được bước nào hay bước đó, nhưng vậy thì không hay lắm, sau đó mới bất đắc dĩ ngẩng đầu cười nịnh nọt.

“Sếp tổng …”

“Gia Gia em đi đâu đây?” Trên mặt anh ta là nụ cười vô cùng tốt, thanh âm nhu hòa, vui vẻ đón gió xuân.

“Em tham gia hoạt động trường học tổ chức … Ặc, hoạt động ….”

“À …” Anh ta cười cười, không hỏi nhiều, chỉ dựa vào ghế ngủ.

Gia Gia cũng vội giả vờ ngủ để giảm bớt xấu hổ, trong lúc mơ mơ màng màng tỉnh lại vài lần cũng chưa đến liền ngủ tiếp. Gia Gia mơ hồ cảm thấy có người đang nói chuyện với cô, cô ừ ờ lung tung mấy tiếng, sau đó có cái gì đó đè lên người mình, cô bực mình muốn đẩy ra nhưng cũng không mở mắt nổi, phát hiện dường như ấm hơn nhiều, vì vậy lại tiếp tục ngủ.

Lúc bị người khác gọi dậy, Gia Gia mới phát hiện có chiếc áo khoác lên người mình, Tô Khanh đang nhìn cô.

Anh ta nói: “Máy bay chuẩn bị hạ cánh rồi, đừng ngủ nữa.”

Thật ra trong lòng Tô Khanh cảm thấy Gia Gia thật đáng yêu, như thế này mà cũng ngủ bất tỉnh nhân sự được. Nhìn cô từ từ ngồi xuống, sau đó chớp mắt một chút, mới tỉnh hẵn.

Cô rất lễ phép trả lại áo khoác cho anh: “Cảm ơn anh.”

Máy bay hạ cánh, Gia Gia đang nghĩ đám người sếp tổng có phải ra ngoài đi họp hay không, lại thấy trong năm người bọn họ có một cô gái, trước kia chưa thấy bao giờ, nghĩ chắc là bạn gái.

Cô cũng lười suy nghĩ, vi vậy lấy hành lý xong liền nhảy lên taxi chạy mất.

Nhận được điện thoại của Tiểu Quận, nghe giọng Cửu Họa, đầu bên kia vô ý hét lên: “A! Cậu thật là con gái sao, sao không nói sớm, hại mình uổng phí một chuyến rồi!” Gia Gia chảy đầy sọc đen.

Hai người đến hội trường gặp nhau trước, sau đó đi tìm khách sạn. Gia Gia kéo hành lý đến thẳng hội trường, đem hành lý gửi ở phòng tiếp tân sau đó liền chui vào đại sảnh của hội trường.

Nói đến trang phục hôm nay, bởi vì đây là lần đầu gặp bạn bè trong game, Gia Gia rất cẩn thận trong cách ăn mặc, váy voan trắng cắt ngang vai dài đến đầu gối khoe ra một đôi chân dài xinh đẹp. Đôi giày cao gót bằng mây tôn lên những ngón chân trắng nõn, mắt cá chân mảnh mai có đeo một chuỗi vòng chân bằng bạch kim. Nhưng từ sáng đã ngồi máy bay đường dài, lại không về khách sạn nghỉ ngơi, nên quần áo hơi nhăn nhúm một chút. Do đó, cô vào toalet để chỉnh sửa trang phục, tóc tai một chút. Tóc Gia Gia rất đẹp và dài, tất nhiên là một màu nguyên thủy, lúc xõa racứ như thác nước chảy sau lưng.

Lúc này, có mấy cô gái trang điểm dày đặc đẩu cửa bước vào, nhìn thấy Gia Gia thì sửng sốt một chút, đứng trước gương trang điểm không ngừng đánh giá cô.

Gia Gia cảm giác luôn luôn chậm chậm sửa sang tóc tai xong, trước khi đi phát hiện có một mỹ nữ rất kiêu kỳ nhìn cô chằm chằm. Cô thấy lạ nên nhìn lại trên người mình, có gì lạ đâu nhỉ … Kỳ lạ không chỉ vì đám người xài mi giả, móng tay giả, trang điểm lòe loẹt này, mà chính là cô kia nhìn quen quen nhỉ ….

Đến khi cô bước ra khỏi toalet vẫn còn suy nghĩ, sao nhìn quen quá nhỉ? Hình như đã gặp ở đâu rồi?

Cho đến khi thấy bảng quảng cáo màu sắc sặc sỡ trước hội trường, trong giây lát cô giật mình hoảng sợ: cao thủ mạnh nhất các khu, giai nhân đẹp nhất, đều là tiết mục quan trọng của buổi lễ hôm nay!

Đúng rồi, người vừa rồi không phải là người post cái ảnh nghệ thuật lên diễn đàn, đệ nhất mỹ nhân Lạc Thủy Thanh Hoằng ở Thiên Đường Cách Bích sao! Gia Gia bĩu môi, quả nhiên không ngoài dự đoán, người thật bình thường quá trời …

Bước vào cửa chính, ở cửa có nơi ký tên đăng ký chỗ.

Ở đây hơi đông, Gia Gia bị người ta đẩy một chút, giẫm phải chân một người đứng phía trước, cô nhẹ nhàng xin lỗi, người kia quay người lại nhìn. Một người đàn ông khoảng trên dưới ba mươi tuổi, ánh mắt nhẹ nhàng, nhìn Gia Gia đang ngượng ngùng xin lỗi. Vừa hay có một nhân viên hỏi cô: “Xin hỏi ID và khu của cô đây?”

Cô khó lắm mới đứng vững được, nhẹ giọng tự giới thiệu: “Thiên Đường Cách Bích, Cửu Họa.”

Trong nháy mắt, ngoài cửa có mấy người không hẹn mà cùng quay đầu lại nhìn cô, giật mình khiếp sợ có, cực kỳ hâm mộ sùng bái cũng có … Đặc biệt là người đàn ông nhẹ nhàng lúc nãy, anh ta lẳng lặng nhìn cô, nhìn đến khi mặt cô đỏ hết lên.

Nhân viên kia đưa cho cô một cái bàn phím: “Mời cô nhập ID và mật khẩu.”

Gia Gia làm theo.

“Mời cô nhập mã số chứng thực trong di động.”

Gia Gia lấy điện thoại ra xem. Xong nhận thẻ, cô liền đeo lên cổ. Đi vào trong mới phát hiện chẳng ai đeo vào cổ, cô thấy thật mất mặt liền cầm trên tay, trong lòng bàn tay toàn là mồ hôi.

Gia Gia theo dòng người từ từ đi vào trong hội trường, đi vào mới thấy thật lạc lõng vì chẳng có ai quen.

Bên trong ánh sáng rất yếu, trên sân khấu là mấy màn hình lớn đang chiếu những sản phẩm mới của Thiên Khải. Dưới đài, người thì xem, người nói chuyện vẫn lo nói với nhau, Gia Gia nheo mắt mãi mới tìm được chỗ tập hợp của người chơi server Thiên Đường Cách Bích. Đằng kia là một mảng toàn đầu người đang di chuyển, xem ra ở đây không ít người, vừa nhấc chân định qua xem có ai quen không. Đột nhiên, áo bị một người nào đó phía sau nhẹ giữ lấy: “Cửu Họa.”

Cô quay đầu sang nhìn, tất nhiên là anh chàng ôn nhụ, nhẹ nhàng lúc nãy.

“Già Lăng.” Anh ta mỉm cười tự giới thiệu nói.

 
6 bình luận

Posted by trên Tháng Tư 2, 2016 in Truyện cổ đại

 

6 responses to “Chương 56

  1. thuytien11111991

    Tháng Tư 8, 2016 at 9:22 sáng

    Anh này xê sang bên cạnh đi, ko có cửa đâu. Gia Gia là của Tô Khanh.

     
    • thuytien11111991

      Tháng Tư 8, 2016 at 9:35 sáng

      Vừa lết đi đọc sì poi về Già Lăng, cho mình chửi cái, mịa, đúng là thứ bỏ đi.

       
  2. Mị Cơ

    Tháng Bảy 24, 2016 at 5:19 sáng

    Khi nào ra chương mới vậy ạ ? Có lịch post không ss? Em thích bộ này lắm, ủng hộ ss, đừng drop mà~ QAQ

     
    • A Tĩnh (阿靖)

      Tháng Tám 10, 2016 at 11:46 sáng

      Hihi sorry nha mình nhớ thì post hà, tại dạo này sắp Tốt nghiệp nên bận.

       
    • A Tĩnh (阿靖)

      Tháng Tám 10, 2016 at 11:47 sáng

      Hihi sorry nha mình nhớ thì post hà, tại dạo này sắp Tốt nghiệp nên bận

       
  3. Sắc Vi

    Tháng Bảy 24, 2016 at 5:28 sáng

    Khi nào có chương mới vậy ? Có thể cho muội biết lịch post đc không ạ QAQ Mong đừng drop, thích tr này lắm :3 Ủng hộ tỷ tỷ hết mình. Cố lên nha !

     

Sử dụng các Icon này để Cmt nè ^^ : (°⌣°) ٩(^o^)۶ ٩(-̮̮̃•̃) ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} ⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) ^( ‘-’ )^ (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) (╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~≥▽≤)/~ ╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~) (╯‵□′)╯︵┻━┻